Thiên chức cao cả nhất của người phụ nữ là làm mẹ. Tuy nhiên, cùng với đó chị em phụ nữ cũng gặp không ít những khó khăn và sự mặc cảm trong thời gian mang thai như tăng cân, da mụn và điển hình đó chính là rạn da. Những câu chuyện về chồng chê bai, xa lánh vợ vì những vết rạn trên bụng tưởng chừng như chỉ có trên phim ảnh, quảng cáo. Nhưng hãy cùng Alhydran lắng nghe câu chuyện xúc động của một mẹ bầu U30 dưới đây.

Tôi là Hà Thu, 30 tuổi đến từ Bắc Giang. Hiện tại, tôi đã có thể lấy lại được làn da vốn có của mình trước khi sinh nở nhưng quãng thời gian gặp vấn đề về rạn da sau sinh có lẽ sẽ mãi là kí ức ám ảnh đối với tôi

QUÃNG THỜI GIAN U ÁM VÌ RẠN DA KHI MANG THAI VÀ SAU SINH

Tôi trước khi được làm mẹ bầu

Trước đây, tuy không phải người phụ nữ xinh đẹp, hoàn hảo nhưng tôi luôn tự tin với mọi người xung quanh vì sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng thiên phú. Nhờ vậy mà tôi cũng luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống, viên mãn trong hôn nhân. Ba năm về trước, chúng tôi có tin vui và chẳng thể nào nói hết được cảm xúc khi tôi biết tin mình chính thức được làm mẹ…

Tôi bắt đầu cảm nhận thấy da bắt đầu rạn bầu

Trong suốt thời kì mang thai, tôi khoẻ mạnh, không hề bị nghén, sức khoẻ ổn định và cuộc sống sinh hoạt của tôi vẫn diễn ra như thường ngày. Quãng thời gian này tôi cảm thấy hạnh phúc và được che chở, yêu thương từ bố mẹ chồng và sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt từ chồng mình. Cân nặng của tôi tăng dần đều vào những tháng đầu tiên nhưng đến tháng thứ 7 tôi đã tăng 15kg so với cân nặng lúc đầu. Lúc này, phần bụng và đùi của tôi bắt đầu xuất hiện những vết rạn, vết thâm đỏ. Và tôi hiểu rằng mình đã gặp tình trạng rạn da thường thấy ở các mẹ bầu.

Nhưng tôi đã nghĩ rằng so với niềm vui và sự mong chờ đứa con chào đời thì những vấn đề tôi gặp phải chẳng đáng gì. Đến ngày lâm bồn, không khí trong cả gia đình tôi vỡ oà khi đón chào một bé trai khoẻ mạnh, bụ bẫm. Đối với tôi, con chào đời sẽ là sợi dây càng gắn kết hơn nữa tình yêu thương của vợ chồng tôi và các thành viên trong gia đình. 

>> Đọc thêm: Rạn da bà bầu và các cách xử lý an toàn, hiệu quả cho mẹ

Những vết rạn da khi mang thai và sau sinh khiến cuộc sống tôi đảo lộn

Thời gian đầu sau sinh, tôi cũng chưa có thời gian dành cho bản thân mình mà chỉ chăm con và tìm cách chăm con tốt nhất. Tôi cũng cố gắng tìm các loại thực phẩm để lợi sữa cho con và dẫn đến tình trạng tăng cân mất kiểm soát….Mọi thứ sẽ thật viên mãn nếu như không có vấn đề giữa tôi và chồng. Tôi nhận thấy rằng, sau khi tôi sinh, chồng chỉ quan tâm và hỏi han con. Ngoài quãng thời gian chơi đùa cùng con sau giờ làm thì anh không để ý tới tôi, ngày càng xa lánh và lẩn tránh “chuyện ấy”. Tôi tự hỏi chính bản thân mình lí do tại sao và tới khi tôi nhìn lại chính mình trong gương, nhìn vào làn da của mình, tôi phải bật khóc. Hoá ra, lí do chồng xa lánh tôi là vì cái bụng nhăn nheo và những vết rạn khó ưa này. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và gần như rơi vào chứng bệnh trầm cảm…

su-dung-alhydran-giup-cai-thien-ran-da-dong-thoi-giup-da-min-mang-trang-sang

Kết quả sử dụng Alhydran sau 2 tuần 

AHYDRAN ĐÃ MANG ĐẾN CHO TÔI SỰ TỰ TIN TRONG CUỘC SỐNG.

Suốt những tháng này dài tôi đắm chìm trong u buồn và tự ti với chính chồng của mình. Vì là chuyện tế nhị nên tôi cũng không dám chia sẻ với những người xung quanh, tôi âm thầm tự lên mạng để tìm kiểm các sản phẩm hỗ trợ chữa rạn da sau sinh, đi massage bụng….. Đã từng nhiều lần hi vọng rằng niềm vui sẽ tới tuy nhiên rồi kết quả lại không được như mong chờ. Tôi muốn bỏ cuộc…..

Nhưng không phụ lòng người, may mắn cuối cùng đã mỉm cười với tôi. Một lần vô tình tôi đọc được ở facebook của một người quen sau sinh, khi sử dụng sản phẩm kem bôi rạn da cho bà bầu Alhydran, vết rạn mờ đi trông thấy và vùng da bụng sáng lên 80% so với trước đây, như vớt được chiếc phao cứu sinh tôi nhắn tin ngay cho chị ấy để hỏi địa chỉ mua hàng.

Quả ngọt đã đến với tôi sau một thời gian kiên trì

Tôi được tư vấn sản phẩm có chứa lô hội rất chất lượng và kết hợp các tinh chất thiên nhiên khác nên sẽ hiệu quả nhanh trong 4-6 tuần sử dụng. Lúc đầu, tôi cũng không tin lắm vì tôi cũng đã từng nghe tư vấn sử dụng các sản phẩm khác trước đó. Nhưng sau khi nghe các dược sĩ phân tích và thấu hiểu được tình trạng của mình, tôi đã quyết định đặt hi vọng một lần nữa….

Alhydran trị rạn da bà bầu

Alhydran đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều sau sinh

Thật tuyệt vời, tôi không thể tin vào mắt mình, sau 1 tháng sử dụng sản phẩm thôi mà làn da của tôi cải thiện rõ rệt, vết rạn thâm mờ dần đi và làn da bụng của tôi cũng trở nên mềm mịn hơn. Tôi bôi đều đặn 2 lần mỗi ngày và kết hợp cả phương pháp massage vùng da bụng nên đúng là chỉ sau 3 tháng sử dụng Alhydran da bụng của tôi gần như trở lại trạng thái ban đầu, vết rạn rất mờ, nhìn như hai người khác nhau vậy. 

>> Xem thêm: Kem chống trị rạn da cho phụ nữ mang thai và sau sinh an toàn cho mẹ và bé

Thật mừng vì kem bôi chống rạn da bà bầu Alhydran đã đến với tôi

Cuộc sống của tôi đã dần trở lại như trước đây, thậm chí hạnh phúc hơn nhiều vì có thêm thành viên mới. Chồng tôi cũng gần gũi và mặn nồng với tôi như ngày đầu. Anh hỏi tôi bí quyết làm sao lấy lại làn da đẹp như vậy, tôi nói dùng Alhydran. Mấy hôm sau đi làm về, anh mang về cho tôi 3 tuýp, anh bảo mua cho tôi dùng dần vì anh gọi điện bên nhãn hàng tư vấn là sản phẩm ngoài chữa rạn da còn rất nhiều công dụng khác như dưỡng ẩm,…

Tôi thầm cảm ơn Alhydran. Alhydran đã trả lại hạnh phúc và sự tự tin cho tôi trong cuộc sống. Tôi rất mong chia sẻ của mình sẽ giúp đỡ được cho những bà mẹ đã và đang gặp phải vấn đề rạn da như tôi, hãy biết chăm sóc chính bản thân mình và hãy đến với Alhydran để đánh bay vết rạn.